Kênh tìm kiếm bất động sản nikbds.com

Tìm kiếm mua bán nhà đất

Gửi nội dung tin rao cho nikbds

Mã đăng tin:

Thứ Ba, 5 tháng 11, 2013

Giới thiệu về Nikbds.com

Giới thiệu về Nikbds.com

Lời đầu tiên, nikbds xin gửi lời chào và cám ơn người sử dụng đã tin tưởng sử dụng dịch vụ của chúng tôi. Chúng tôi sẽ cố gắng hết mình để tạo ra dịch vụ tốt nhất nhằm thỏa mãn nhu cầu tìm kiếm bất động sản ở Việt Nam.
Nikbds.com là một hệ thống tìm kiếm chuyên dụng cho thị trường bất động sản trên Internet. Với sự kết hợp của kỹ thuật bán ngữ nghĩa, chúng tôi cố gắng xây dựng mô hình tìm kiếm tự nhiên (gần hơn với con người) cho các loại hình rao bán, mua, cho thuê, sang nhượng,... nhà đất, chung cư, văn phòng, xưởng, tiệm,... đang được đăng trên các website tại Việt Nam. Hàng ngày, chúng tôi duyệt qua trên dưới 50 000 nội dung và loại bỏ khoảng 60% trong số đó nhằm cung cấp cho người sử dụng một kết quả tìm kiếm có chất lượng tốt nhất. Để sử dụng Nikbds.vn một cách hữu hiệu, xin hãy tham khảo vài thông tin và chỉ dẫn cơ bản dưới đây.
1. Nikbds.com hỗ trợ cả tìm kiếm có dấu lẫn không dấu. Tuy nhiên, nếu bạn tìm kiếm có dấu, nikbds sẽ mang lại kết quả tốt hơn.
2. Cung cấp đầy đủ thông tin khi truy vấn (lệnh tìm kiếm): loại hình rao + đối tượng + địa điểm + giá (nếu cần) + diện tích (nếu cần). Ví dụ, câu lệnh bán nhà hn sẽ tốt hơn câu lệnh nhà hn (ví dụ khác: cho thuê nhà hn 2triệu/tháng haybán nhà hn 50m2).
3. Sử dụng dấu nháy nếu cần. Ví dụ câu lệnh cho thuê nhà "nam đồng" thay vì cho thuê nhà nam đồng. Tuy nhiên, chúng tôi đang cố gắng xóa nhòa khoảng cách chất lượng giữa hai hình thức truy vấn trên trong hầu hết các câu lệnh tìm kiếm.
4. Truy vấn theo trường, hiện tại chúng tôi hỗ trợ truy vấn email, điện thoại và địa chỉ. Ví dụ:
- Điện thoại: phone:090XX0XXX
- Email: email:abc@nikbds.com
- Địa chỉ: address:Phú Mỹ Hưng
5. Lọc ngày tháng nếu cần bằng mục lục bên trái.
6. Gõ đúng ngữ pháp từ tìm kiếm. Hiện chức năng sửa ngữ pháp chưa được xây dựng, vì vậy xin hãy vui lòng kiểm tra từ khóa nếu kết quả tìm kiếm không thỏa mãn.
Chân thành cám ơn và hy vọng Nikbds.com sẽ thực sự mang lại giá trị lớn cho bạn.
Thân ái
Đội ngũ phát triển

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét